CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HOÀ CƯỜNG

Thứ bảy, 30/06/2018

Công Việc Cần Làm Của Nhân Viên Sale

Trong xu thế phát triển hiện nay, Sales là bộ phận rất quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu cho công ty. Các nhân viên Sales luôn là người có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt. Họ luôn linh hoạt, nhạy bén và nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán để tiếp cận tốt nhất đến khách hàng

Cùng tìm hiểu về một số vấn đề liên quan đến NHÂN VIÊN SALE TẠI CÔNG TY HÒA CƯỜNG nhé các bạn:

 

I/ PHẠM VI CÔNG VIỆC 

  1. Được giao một số một số khu vực thị trường cụ thể nhằm chăm sóc và phát triển doanh số của các khách hàng
  2. Nắm rõ tình hình bán hàng, thị trường của các khách hàng thuộc KV quản lý, phản hồi về các sản phẩn công ty.
  3. Tìm hiểu giá, ưu nhược điểm của các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  4. Trực tiếp ghi đơn hàng, theo dõi tiến độ cung ứng hàng hóa cho cho khách hàng của công ty để có biện pháp hỗ trợ kịp thời.
  5. Nắm bắt tồn kho tại các Khách hàng, thói quen tiêu thụ các chủng loại sản phẩm để phục vụ tốt cho công tác lên đơn hàng. Tư vấn cho Khách hàng lên đơn hàng và chào hàng các sản phẩm mới, sản phẩm khách hàng chưa tiêu thụ.
  6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, cách thức bán hàng, thái độ phục vụ, chính sách bán hàng: Đề xuất giải quyết khiếu nại lên BGD kịp thời, phải nắm được quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
  7. Phục vụ, chăm sóc Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng trưng bày và vệ sinh hàng hóa, quầy tủ: Chủ động để Sản phẩm của công ty trong quầy hàng tại vị trí bắt mắt nhất, thu hút sự chú ý của khách hàng, sản phẩm của công ty luôn sạch sẽ.
  8. Thực hiện lập kế hoạch trang bị bảng hiệu, các vật dụng quảng cáo thương hiệu công ty tại cửa hàng của Khách hàng một cách hợp lý, hiệu quả.
  9. Đề xuất các phương án tiếp thị, khuyến mại riêng cho từng KH nhằm khai thác tối đa cơ hội kinh doanh, phát triển doanh số.

 

II/ CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ BÁN HÀNG TỐT

Bước 1: Giới thiệu ấn tượng

Bước 2: Tạo lòng tin và xây dựng mối quan hệ

Bước 3: Nắm chắc là Khách hàng Cần và Muốn gì

Bước 4: Chuyển tính năng thành lợi ích

Bước 5: Kêu gọi hành động: chốt sale

Bước 6: Các cách xử lý sự từ chối

Bước 7: Cách chăm sóc khách hàng khi đã lấy hàng

 

Nắm rõ công việc và các kỹ năng liên quan, sale sẽ là những nhân vật đại diện cho thương hiệu hay nói cách khác sale là người thay mặt cho công ty truyền tải đến từng khách, mọi hành vi hay phản ứng của họ đều khiến khách hàng có những đánh giá tích cực hoặc tiêu cực về công ty. Do vậy, việc tuyển chọn và đào tạo nhân viên bán hàng rất khắt khe, Công ty sẽ đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn cũng như vòng kiểm tra để xác định xem nhân viên bán hàng đó có đủ năng lực và phảm chất hay không.

Trên đây chỉ là những công việc hết sức cơ bản mang tính chất lí thuyết của một sale, thực tế thực hiện sẽ còn phức tạp và nhiều thách thức. Công việc này dành cho những người yêu nghề, nhiệt huyết và có tính kỷ luật rất cao.

Hòa Cường chúc các bạn trở thành một Saler chuyên nghiệp trong tiến trình phát triển chung của nền kinh tế - Xã hội hiện nay!

 

Video
Tin tức & sự kiện
HoaCuongM&E TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 6/2022
Ngày 10/06/2022
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Hiện tại khu vực Hà Tĩnh đang là một trong những trọng điểm phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, HoaCuongM&E là đơn vị được các...

công ty tnhh xây dựng thương mại & dịch vụ

hòa cường

CS1: số 10 đường Nguyễn Thị Bích Châu, Phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

CS2: Số 3 đường Nguyễn Thị Bích Châu, Phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

CS3: Khu Tái Định Cư Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
0905 51 51 51 - 0908 234 678 
xaydunghoacuong@gmail.com

thống kê truy cập

Đang online : 187

Lượt truy cập :461961

liên kết chúng tôi